Search Tire

Categories of Tires

๏ปฟ
Statistic
 เธงเธฑเธ™เธ™เธตเน‰
455 เธ„เธ™
 เน€เธกเธทเนˆเธญเธงเธฒเธ™
599 เธ„เธ™
 เน€เธ”เธทเธญเธ™เธ™เธตเน‰
11,298 เธ„เธ™
 เน€เธ”เธทเธญเธ™เธ—เธตเนˆเนเธฅเน‰เธง
13,691 เธ„เธ™
 เธ›เธตเธ™เธตเน‰
54,401 เธ„เธ™
 เธ›เธตเธ—เธตเนˆเนเธฅเน‰เธง
188,292 เธ„เธ™
บทความเกี่ยวกับยาง


ARMOUR TYRES ยางจีนคุณภาพ มาตรฐานที่ทั่วโลกยอมรับ

XUZHOU XUGONG TYRES ผู้ผลิตยาง ARMOUR ยาง OTR และยางอุตสาหกรรม

XUZHOU XUGONG TYRES CO., LTD ตั้งอยู่ที่ซูโจว ย่านอุตสาหกรรมในจังหวัดเจียงซู ก่อตั้งขึ้นปี 1951 มีพื้นที่โรงงานผลิตกว่า 1000 เอเคอร์ มีการลงทุนรวม 680,000,000 หยวน(CNY) มูลค่าการผลิตต่อปีราว 4,000,000,000 หยวน(CNY) มูลค่าการส่งออก 90,000,000 ดอลล่าฯ(USD) ครอบคลุม 15 มณฑลทั่วประเทศจีน ก้าวเข้ามาอยู่ในอันดับ 75 จากอุตสาหกรรมยางของโลก มีกำลังการผลิตทั้งหมดราว 3.2 ล้านชุดต่อปี โดยคิดเป็นสัดส่วนยางสำหรับรถการเกษตร 1.3 ล้านชุด และยางสำหรับรถจักร OTR 600,000 ชุด ที่มีการผลิตในประเทศจีน

บริษัทผ่านการรับรองคุณภาพ ISO9001,2000 และยังได้รับการรับรองผลิตภัณฑ์คุณภาพจาก DOT สหรัฐอเมริกาและผ่านการรับรอง 3C ซึ่งเป็นภาคบังคับของอุตสาหกรรมจีนอีกด้วย ผลิตภัณฑ์ยางรถการเกษตรผ่านการรับรอง E-Mark จากธุรกิจยางการเกษตร โรงงานผลิตประกอบด้วยสถาบันวิจัยยาง ห้องปฏิบัติการกลาง สถานีตรวจสอบคุณภาพสินค้า กำหนดรูปแบบของการผลิตการวิจัยและการทดสอบเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่มีคุณภาพ ผลิตภัณฑ์ทั้งหมดเน้นเรื่องของคุณภาพสินค้าและบริการหลังการขายเป็นสิ่งสำคัญ ได้รับการไว้วางใจจากลูกค้าทั้งในและต่างประเทศ ส่งออกสินค้ามาแล้วทุกทวีปทั่วโลก ยุโรป ตะวันออกกลาง อเมริกาเหนือ เอเชียตะวันออกเฉียงใต้ รวมถึงภูมิภาคอื่นๆอีกมากมาย

ยาง ARMOUR ในรถแทรกเตอร์ NEW HOLLAND

ยาง ARMOUR ในรถแทรกเตอร์ JOHN DEERE

ผลิตภัณฑ์ยาง ARMOUR

ยางสำหรับรถจักรใช้งานนอกถนน (OTR TIRE)

ยางสำหรับรถอุตสาหกรรม (INDUSTRIAL TIRE)

ยางสำหรับรถการเกษตร (AGRICULTURAL TIRE)

ยางสำหรับรถบรรทุก (TRUCK TIRE)



XUZHOU XUGONG TYRES CO., LTD มีเครือข่ายการบริการทั่วประเทศจีน เพื่ออำนวยความสะดวกแก่ผู้ใช้อย่างรวดเร็วและมีประสิทธิภาพที่สุด เข้มงวดในการปฏิบัติงานขององค์กร มีจุดมุ่งหมายในการพัฒนานวัตกรรมของผลิตภัณฑ์อย่างสม่ำเสมอเพื่อให้ได้ผลิตภัณฑ์ที่ยอดเยี่ยม พร้อมก้าวเป็นผู้นำในการผลิตยาง off the road ระดับโลก


ARMOUR TYRE,XUZHOU XUGONG,ยางรถตัก
<<บทความก่อนหน้า บทความถัดไป>>
Facebook Twitter Google Digg Reddit LinkedIn Pinterest StumbleUpon Email